Châu Bùi – Gương mặt đầu tiên chất lừ của “Girls Run The World”

“Girls Run The World” hay “Những cô nàng làm chủ thế giới” – Chiến dịch thời trang với thông điệp nữ quyền của thương hiệu trẻ Việt Nam CocoSin đã công bố gương mặt đầu tiên – Hot girl Châu Bùi.

Là một trong những hot girl vạn người mê của giới trẻ Việt trong những năm gần đây , việc úp mở về hoạt động mới khi tung ra bộ ảnh chụp cùng motor chất lừ của Châu Bùi đã khiến ai nấy đều đứng ngồi không yên. Và ngày hôm nay , dự án mới có sự góp mặt của cô nàng đã chính thức được hé lộ. Châu Bùi sẽ là gương mặt đầu tiên trong chiến dịch truyền đi thông điệp bản lĩnh của phụ nữ “Girls Run The World” do thương hiệu thời trang CocoSin khởi xướng.

Châu Bùi – Gương mặt đầu tiên chất lừ của “Girls Run The World” - ảnh 1
Châu Bùi – Gương mặt đầu tiên chất lừ của “Girls Run The World” - ảnh 2

Khi kể đến những hot girl hàng đầu hiện nay , chắc hẳn đối với giới trẻ ai cũng sẽ nghĩ đến Châu Bùi. Vừa cán mốc hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên Instagram , Châu Bùi luôn là một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn với các bạn trẻ trong phong cách sống cũng như phong cách thời trang. Không chỉ với giới trẻ trong nước , cô nàng được người hâm mộ quốc tế biết đến và công nhận khi nhận được tôn vinh với giải thưởng Top Fashion Influencer năm 2017 được tổ chức tại Malaysia. Gắn liền với hình tượng cá tính và trẻ trung , nàng hot girl này luôn khiến người hâm mộ phải tán thưởng với những bức ảnh siêu chất cùng sự đầu tư chỉn chu trong từng shoot hình. Chính vì vậy không lấy gì làm lạ khi Châu Bùi được CocoSin tin tưởng và gửi gắm sứ mệnh truyền đi thông điệp đầy mạnh mẽ về nữ giới trong chiến dịch “Girls Run The World”.

Leave Comments

0909 666 666
 0909 666 666